Slider

Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Đai massage gáy sf630 trắng -đen

Đai massage gáy sf630 trắng -đen

Hầu hết dân văn phòng do phải ngồi trong một thời gian dài nên gáy, cổ và lưng thường sẽ cảm thấy đau nhức. Chiếc đai massage vai gáy với lực massgae vào các vị trí đau nhức sẽ giúp giải tỏa các cơn đau cổ, gáy, cứng cơ, làm tăng lưu thông máu, giải phóng sự căng thẳng, giúp giảm stress, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Đặc biệt, do thiết kế của chiếc đai ôm sát người, giúp massage đúng vị trí và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đem chiếc đai massage vai gáy theo khi đi làm để có thể massage ngay cả trong khi làm việc.

Tính năng nổi bật


Đai massage gáy sf630 trắng -đen có thể cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp chặt chẽ. Sản phẩm giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh và hệ miễn dịch, đem đến cho bạn giấc ngủ êm ái, chất lượng.

Chức năng massage nhiệt làm ấm từng vùng massage thật thoải mái. Có nhiều tư thế đấm bóp cho người dùng lựa chọn như gáy, lưng, chân, tay, hông,…




Đai massage gáy sf630 trắng -đen xua tan mỏi vai gáy.

Đai massage gáy sử dụng đơn giản và gọn nhẹ, rất thích hợp với những người là nội trợ trong gia đình, công nhân viên chức sau một ngày làm việc mệt nhọc, học sinh, sinh viên phải học hành căng thẳng, người bệnh muốn phục hồi nhanh thể lực, hay các vận động viên cần được thư giãn...

Là phương pháp hữu hiệu, đơn giản và nhanh chóng loại bỏ chứng thoái hóa do mệt mỏi, thời gian làm việc quá dài và stress.

Phương pháp kích thích giúp máu lưu thông tốt và tăng cường sức dẻo dai. Máy massage gáy trắng đen 630 được áp dụng rất hiệu quả trong việc chữa bệnh cao huyết áp, các trạng thái thần kinh, đặc biệt là đau đầu và mất ngủ.
Mọi thông tin liên hệ đến chúng tôi 

Kidsmartvn.comĐịa chỉ: Số 7A, Ngõ 24/3 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà NộiEmail: kidsmartvn1@gmail.com -  Website: kidsmartvn.comTel: 09 68 67 1583 or 0462 94 94 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét