Slider

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đai massage giảm béo Magic XD-501

Đai massage giảm béo Magic XD-501


Đai massage giảm béo Magic XD-501 là sản phẩm được thiết kế mát xa theo kiểu vòng tròn xoắn ốc, với 5 tốc độ khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng Cùng một lúc có thể vừa massage, vừa tiêu độc cho cơ thể.
Có thể massage ở bất kỳ vị trí nào .. . Chỉ cần bấm nút điều khiển thế là xong! máy có thể tự động xác định mức độ massage và tình trạng sử dụng nguồn điện.Và bạn chỉ cần chờ kết quả.thật tiện lợi,thật tuyệt vời.



. New Magic là sự nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ để tạo sự hỗ trợ cho nhau nhằm giúp việc giảm mỡ và săn chắc cơ hiệu quả một cách triệt để nhất và cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác.

Máy hoàn toàn không tác động đến hệ xương cũng như phần mềm trên cơ thể mà còn giúp cải thiện chứng đau khớp.


Máy không tiêu hao quá nhiều điện năng, giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí sử dụng. Chỉ cần ở nhà và bật máy, các ngấn mỡ sẽ nhanh chóng biến mất, một body quyến rũ sẽ trở lại với bạn.




Sản phẩm dễ dàng sử dụng, không ảnh hưởng đến sức khỏe và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Người trẻ sử dụng giúp săn chắc cơ thể, người lớn tuổi sử dụng giúp xua tan mệt mỏi và giúp hạn chế bệnh do thừa cân gây ra, đặc biệt đó chính là bệnh tim, bệnh huyết áp...



Các sản phẩm tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét